Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ"0934 136 173"
Trang Chủ | Chủ Đầu Tư | Vị Trí | Mặt Bằng Thiết Kế | Tiện Ích | Giá bán | Tiến Độ Thanh Toán

Hé lộ chủ đầu tư dự án Scenia Bay Nha Trang


Trên tất cả các phương tiện thông tin đang sốt xình xịch về chủ đầu tư dự án Scenia bay Nha Trang, mấy hôm nay luôn xuất hiện thông tin về ông chủ của siêu dự án Scenia bay. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai, và thực sự có mạnh về tiềm lực tài chính khi đầu tư một siêu tổ hợp dự án to lớn ngay tại một vị trí chiến lược và vô cùng quan trọng tại phía Bắc thành phố Nha Trang hay không.



ĐÔI NÉT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ SCENIA BAY NHA TRANG - CÔNG TY NAM TIẾN LÀO CAI

- Chủ đầu tư dự án Scenia bay Nha Trang là Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai có trụ sở chính tại thành phố Lào Cai, Hà Nội với tổng tài sản ước tính 1,800 tỷ đồng với doanh thu trung bình hàng năm 455 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư, xây dựng quản lý và vận hành đường dây tải điện 35kV và 110kV; Vận hành nhà máy thủy điện; Đầu tư, xây dựng và quản lý vận hành nhà máy phốt pho vàng, axit phốt phoric; Xây dựng công trình (dân dụng, giao thông, thủy lợi, …)
Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, chủ đầu tư dự án scenia bay nha trang công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã có những phát triển không ngừng, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Một trong số đó phải kể đến: Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình k sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các dự án Tiểu khu đô thị số 1, Tiểu khu đô thị số 3, Tiểu khu đô thị số 5, Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường…
Không ngừng phấn đấu vươn lên với phương châm: “Lòng tin là lợi nhuận hàng đầu trong mọi giao dịch” Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai ngày càng khẳng định được vị thế của mình, đáp ứng được mọi yêu cầu sản xuất kinh doanh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.
Qua những thông tin trên thì chúng ta có thể biết được tiềm lực của chủ đầu tư dự án scenia bay nha trang, và quý khách hàng có thể an tâm khi quyết định đầu tư về dự án căn hộ nghỉ dưỡng có vị trí vô cùng đẹp này. Với tầm nhìn view biển trực diện, thì đầu tư tại khu vực phía Bắc thành phố Nha Trang sẽ là điều tuyệt vời nhất cho những chủ nhân tương lai tại dự án scenia bay nha trang này.


Chủ đầu tư dự án scenia bay nha trang đang tỏ ra là một ông lớn trên thị trường bất động sản trong cả nước, và bất động sản căn hộ nghỉ dưỡng nha trang. Hãy đón xem dự án scenia bay nha trang sẽ hình thành trong tương lai, và dự án căn hộ 5 sao này sẽ đem lại sức bật cho cả khu vực phía Bắc Nha Trang.

Bạn yêu mạng xã hội nào? Twitter hay Facebook hay

Ý kiến bạn đọc [0]

Xin dùng Gmail và để lại ý kiến của bạn

© 2013 | Dự án căn hộ scenia bay Nha Trang | - baodoansb@gmail.com
Mr Bảo - Hotline: 0934.136.173
Bán Template Liên Hệ